เด็กเกินไป – Three Man Down |Official MV|

Share it:

เพราะเธอรู้อยู่แล้วฉันเด็กเกินไป
รู้ว่าฉันไม่เคยคบใคร
เรื่องความรักฉันไม่เข้าใจ
เธอก็เลยมาหลอกกันใช่ไหม

Song : เด็กเกินไป
Artist : Three Man Down

Lyrics :
เราเจอกันในวันที่ตัวฉัน
ยังไม่ค่อยเข้าใจว่าจริงๆแล้ว รักเป็นยังไง
จนเธอได้สอนให้ฉันนั้นเข้าใจ
คงไม่มีอะไรดีกว่านี้
รักของเรามันดีเกินกว่าความฝันที่ฉันเคยมี
จนวันนี้เธอก็กลับเปลี่ยนไป

บอกว่าเราไปกันไม่ไหว
โตขึ้นมาฉันคงเข้าใจ
เรื่องวันนั้นช่วยลืมมันไป
เธอพูดมันออกมาได้ไง

เพราะเธอรู้อยู่แล้วฉันเด็กเกินไป
รู้ว่าฉันไม่เคยคบใคร
เรื่องความรักฉันไม่เข้าใจ
เธอก็เลยมาหลอกกันใช่ไหม
ตอนที่เธอทิ้งฉันร้องไห้แทบตาย
ได้แต่ขอร้องให้เธอนั้นไม่ไป
แต่สุดท้ายก็ไม่เหลือใคร
รักครั้งแรกทำฉันแทบตาย

ไม่รู้ว่าเธอยังจำได้ไหม
คำสัญญาที่เธอเคยบอกกับฉันไม่ว่ายังไง
ก็จะไม่ทิ้งให้ฉันนอนเสียใจ
ถ้ารู้ว่าจะต้องเจ็บขนาดนี้
วันนั้นที่เราเจอกัน ฉันคงวิ่งหนีเธอไปให้ไกล
ไม่ว่าอ้อมกอดเธอจะอบอุ่นขนาดไหน

THREE MAN DOWN
Lead Vocal : กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์
Krit Jeerapattananuwong (IG : kittyumbs)
Guitars : พีรพล เอี่ยมจำรัส
Peerapon Iamjamrat (IG : toonthreemandown)
Drums : เตธนันท์ วงศ์ปรีชาโชค
Thaythanan Wongpreechachok (IG : thay.wpcc)
Synthesizers : วิศรุต ปฐมสิริไพศาล
Wisaruth Pratomsiripaisan (IG : sengwisaruth)

Produced By Three Man Down, Richard Craker

Lyrics by Peerapon Iamjamrat
Music by Peerapon Iamjamrat
Arranged by Three Man Down, Richard Craker

Mixed and Mastered by Shane edwards
Recorded at Minerva Recording StudioChorus by Peerapon Iamjamrat
Additional Sound Design by Spatchies

ดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *1231320

ติดต่องานจ้าง 086–669-6099

#เด็กเกินไป #ThreeManDown #GeneLab

<p>The post เด็กเกินไป – Three Man Down |Official MV| first appeared on พาวิลเลี่ยนเฮลท์ Pavilionhealthshop www.pavilionhealthshop.com.</p>



from พาวิลเลี่ยนเฮลท์ Pavilionhealthshop https://ift.tt/yJShU3A https://ift.tt/W7KDAgo
via pavilionhealthshop
Share it:

พาวิลเลี่ยนเฮลท์

pavilionhealthshop

Post A Comment:

0 comments: